DVD eBook Study English IELTS Preparation 3 Levels


Study English IELTS Preparation 3 Levels Full Sets
eBook PDF + Video DVDRip AVI
--------------
Copy DVD & giao tận nơi: 100.000 VNĐ
Ngân Hàng Vietcombank: Bùi Văn Quanh – 0421000417555 – CN Phú Thọ
Ngân Hàng (Á Châu) ACB: Bùi Văn Quanh - 157592549 - PGD Tân Biên 
Liên hệ: Mr.Quanh, ĐT: 0976.595.184


 Đây là bộ giáo trình IELTS Preparation đã được phát trên kênh Australia network và đã gây được tiếng vang lớn, trở thành giáo trình luyện thi IELTS khá phổ biến ở Việt Nam. Bản DVD Rip chất lượng cao giúp các bạn ôn luyện. Bao gồm 3 series, mỗi series gồm 2DVD.
Hai bộ sách về IELTS mới nhất hiện nay vừa được Học viện Insearch – Đại học Công nghệ Sydney – cập nhật vào tháng 06/2006, với những bổ sung cần thiết giúp người học tiếng Anh và các thí sinh thi IELTS học hiệu quả nhất và đạt kết quả cao nhất trong kỳ thi IELTS. Sau gần 06 tháng liên hệ, đàm phán và thuyết phục, First News đã đạt được thoả thuận bản quyền độc quyền in và phát hành bộ sách này tại Việt Nam với Học viện Insearch UTS, với giá chỉ bằng 20% so với giá sách gốc, nhưng với chất lượng tương. Người học tiếng Anh có cơ hội học và luyện thi IELTS trên sách đẹp, chất lượng với giá phù hợp túi tiền.
Study English – IELTS Preparation là nguồn tài liệu tiếng Anh duy nhất do Đài truyền hình ABC Asia Pacific và Học viện Insearch UTS hợp tác thực hiện. Đây là lần đầu tiên bộ sách thể loại nghe–nhìn sử dụng tiếng Anh nói đích thực được dùng để giảng dạy và phát triển những kỹ năng Anh ngữ với những ứng dụng và tham khảo đặc biệt chuẩn bị cho các kỳ thi IELTS.

 Nguồn từ

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Hướng Dẫn Mua & Copy DVD Tuyển Tập eBook Tại Website.

eBook Khâm Định Đại Nam Hội Điển Sử Lệ - NXB Thuận Hóa 1993

DVD eBook New Concept English The Comlete Series