DVD eBook Tuyển Tập Tạp Chí Xây Dựng Đảng - Từ Số 1-1965 Đến 12-2010

[​IMG]
Cập nhật 45 Năm Ebook chuyên đề Tạp Chí Xây Dựng Đảng
(Mỗi tháng ra 1 số)
--------------
Copy DVD & giao tận nơi: 200.000 VNĐ
Ngân Hàng Vietcombank: Bùi Văn Quanh – 0421000417555 – CN Phú Thọ
Ngân Hàng (Á Châu) ACB: Bùi Văn Quanh - 157592549 - PGD Tân Biên 
Liên hệ: Mr.Quanh, ĐT: 0976.595.184


 Đã từ lâu, chúng ta hằng mong mỏi có một tập san chuyên bàn về công tác tổ chức và Xây dựng Đảng. Đó là yêu cầu của đội ngũ làm công tác xây dựng Đảng và cũng là của đông đảo cán bộ trong Đảng nói chung. Yêu cầu đó xuất phát từ chỗ công tác xây dựng Đảng luôn luôn là mối quan tâm hàng đầu của Đảng ta, nhất là trong thời kỳhiện nay, khi mà sự nghiệp chống Mỹ, cứu nước và sự nghiệp xây dựng chủ nghĩa xã hội ở miền Bắc đòi hỏi phải củng cố Đảng vững mạnh, tăng cường vai trò lãnh đạo của Đảng hơn bao giờ hết. 

Công tác tổ chức và xây dựng Đảng là một trong những công tác lâu đời nhất của Đảng, có phạm vi rộng rãi, có nội dung phong phú, đã tích lũy được nhiều kinh nghiệm quý báu; đội ngũ cán bộ làm công tác xây dựng Đảng khá đông đảo và chẳng riêng số đồng chí này, mà bất kỳ đảng viên, cán bộ ở cương vị nào, ở ngành nào cũng đều, hoặc ít hoặc nhiều, có nhiệm vụ làm công tác xây dựng Đảng. 

Trong công tác tổ chức và xây dựng Đảng, biết bao vấn đề về chủ trương, chính sách cần được quán triệt trong cán bộcác cấp, các ngành. Biết bao kinh nghiệm hay của các địa phương và các ngành cần được phổ biến rộng rãi để cùng trao đổi và học tập lẫn nhau. Để làm những việc đó, chúng ta đã có các thông tri, chỉ thị của Đảng, có các hội nghị tổng kết và sơ kết công tác, v.v…, đồng thời việc xuất bản Nội san cũng không thể thiếu. 

 Nguồn

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Hướng Dẫn Mua & Copy DVD Tuyển Tập eBook Tại Website.

eBook Khâm Định Đại Nam Hội Điển Sử Lệ - NXB Thuận Hóa 1993

DVD eBook New Concept English The Comlete Series