DVD eBook Effortless English 2015 - Cách Tự Học Tiếng Anh Nhanh Nhất

[​IMG]
6 DVDs + eBook PDF -- Effortless English 2015
--------------
--------------
Copy DVD & giao tận nơi: 200.000 VNĐ
Ngân Hàng Vietcombank: Bùi Văn Quanh – 0421000417555 – CN Phú Thọ
Liên hệ: Mr.Quanh, ĐT: 0976.595.184

--------------​
Phương pháp Effortless English là gì? Là phương pháp học tiếng Anh chủ yếu bằng việc nghe và lắng nghecác audio, một phương pháp hiệu quả của tiến sỹ A.J.Hoge.

- Phương Pháp Học Văn Phạm không có “Quy Tắc”: bạn sẽ dùng văn phạm đúng mà hoàn toàn không cần học bất kỳ quy tắc văn phạm nào cả.
- Phương Pháp Học Sâu Nhớ Lâu: giúp bạn nhớ mãi các từ vựng sử dụng chúng một cách hiệu quả hơn. Bạn sẽ ghi nhớ các câu đối thoại, áp dụng chúng vào trong giao tiếp thực tế và cảm thấy mạnh dạn hơn với khả năng nói tiếng Anh của bạn.
- Phương Pháp Học Sinh Động: bạn sẽ được học tiếng Anh theo kiểu thư giãn bằng cách nghe các chủ đề Anh ngữ thực tế thú vị gần gũi trong đời sống hằng ngày. Hãy tượng tưởng rằng bạn đang suy nghĩ, mỉm cười và cười lớn trong khi học.
- Phương Pháp Học Chủ Động: những mẫu chuyện nhỏ của tác giả AJ Hoge sẽ luyện cho bạn cách nói chuyện và phản xạ tự nhiên. Đó là cách để bạn tránh được trạng thái lo âu và chậm nói.
- Phương Pháp Học Thực Tế: những bài học này sẽ giúp bạn học Anh văn mà không buồn tẻ, bạn sẽ không cần học theo lối đọc viết, bạn sẽ không cần thêm sách vở, không cần những bài kiểm tra, không cần làm thêm bài tập nào hết.

TÔI NHẬN ĐƯỢC GÌ TỪ BỘ GIÁO TRÌNH EFFORTLESS ENGLISH SUMMARIZE? 
1. Main Article (chủ đề bài học đa dạng): Thử tượng tưởng mà xem, các chủ đề bài học tiếng Anh thoải mái, dễ dàng, thú vị, khác thường, thông minh và hài hước chắc chắn sẽ giúp mình có niềm hứng khới với tiếng Anh hơn rất nhiều. Hãy bắt đầu suy nghĩ, cười lớn, nhảy bật lên vì hạnh phục đôi khi cả giận giữ và khóc lóc nữa để học những kiến thức có giá trị từ trong các chủ đề nhé…
2. Vocabulary Lessons (bài học từ vựng luyện nghe và phát âm): Việc học từ vựng tiếng Anh bằng tai sẽ giúp bạn có thể dùng chúng nhanh hơn khi nói không? Việc nghe từ vựng sẽ mang lại hiệu quả tốt hơn thay vì phải viết từ vựng giấy nháp nhiều lần. Với giáo trình Effortless English, bạn học bằng tai là chính. 
3. Listen & Answer Mini-Stories (bài học luyện giao tiếp phản xạ):
Hãy nghe và trả lời những câu hỏi trong mẫu chuyện nhỏ này. Bạn nghĩ sao nếu có một dạng bài học mà khi dùng nó hằng ngày sẽ giúp bạn hiểu và nói tiếng Anh nhanh hơn? Khi bạn sử dụng chúng hằng ngày thì tốc độ phản xạ trong giao tiếp tiếng Anh của bạn sẽ được cải thiện nhanh chóng đấy. 
4. Point of View Stories Lessons (bài học học văn phạm tự động):
 Bí mật của tiếng Anh giao tiếp nằm ở đây. Chắc chắn là bạn không cần phải học thêm các quy tắc văn phạm chán ngắt nữa mà giờ đây, với phương pháp Effortless English bạn có thể học Anh văn một cách tự rất tự nhiên, dễ dàng và hoàn toàn bằng trực giác như những em bé người bản ngữ vậy. 
5. Sử dụng mọi lúc mọi nơi, bất cứ lúc nào:
Bài nghe tiếng Anh Effortless English được lưu dưới dạng mp3 và bài đọc dưới dạng sách điện tử pdf thích hợp cho việc mang theo dễ dàng. Bạn có thể chép tất cả các bài học của giáo trình Effortless English Summarize vào máy nghe nhạc, điện thoại di động, máy tính bảng và mang theo bất cứ đâu như phòng tập thể dục, khi đang chạy bộ buổi sáng, khi đang đi trên đường, hay bất cứ đâu… 
6. Video Training by A.J Hoge: 
Bạn sẽ nhận được toàn bộ video giới thiệu về Effortless English cũng như video hướng dẫn về việc học phát âm theo phương pháp Effortless English sao cho hiệu quả nhất. 

Trọn bộ đĩa Effortless English 2015 gồm 6 phần:
  • DVD 1. Original Effortless English Lessons
  • DVD 2. Learn Real English
  • DVD 3. Flow English Lessons
  • DVD 4. Business English Lessons
  • DVD 5. Power English Now
  • DVD 6. VIP Global Leadership Program
Nguồn

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Hướng Dẫn Mua & Copy DVD Tuyển Tập eBook Tại Website.

eBook Khâm Định Đại Nam Hội Điển Sử Lệ - NXB Thuận Hóa 1993

DVD eBook New Concept English The Comlete Series