Tuyển Tập Luận Văn, Luận Án Chuyên Ngành Giáo Dục Tiểu Học
DVD eBook Luận Văn Giáo Dục
Chuyên Ngành Giáo Dục Tiểu Học
135 Quyển | 210 MB
Hỗ trợ gửi link Google Drive liên hệ: buivanquanh@gmail.com — SDT/Zalo: 0976.595.184
--------------
LATS = Luân Án Tiến Sĩ, LVTS = Luận Văn Thạc Sĩ, LVTN = Luận Văn Tốt Nghiệp--------------
Code:
001 LATS-2015 - Dạy Học Đọc Hiểu Văn Bản Cho Học Sinh Lớp 4, 5 Theo Tiếp Cận Năng Lực.pdf 002 LATS-2016 - Dạy Học Nghiệp Vụ Sư Phạm Dựa Vào Nghiên Cứu Trường Hợp Cho Sinh Viên Cao Đẳng Ngành Giáo Dục.pdf 003 LATS-2016 - Giáo Dục Kĩ Năng Học Hợp Tác Cho Học Sinh Lớp 4, 5 Qua Trò Chơi Khoa Học.rar 004 LATS-2016 - Giáo Dục Kĩ Năng Xã Hội Cho Học Sinh Tiểu Học Thông Qua Dự Án Học Tập.pdf 005 LATS-2016 - Rèn Luyện Kĩ Năng Thiết Kế Bài Học Kiến Tạo Môn Khoa Học Cho Sinh Viên Ngành Giáo Dục Tiểu Học.pdf 006 LATS-2017 - Bồi Dưỡng Giáo Viên Tiểu Học Về Tổ Chức Học Sinh Học Toán Thông Qua Hoạt Động Trải Nghiệm.pdf 007 LATS-2017 - Dạy Học Theo Hướng Hỗ Trợ Học Sinh Lớp 4 Gặp Khó Khăn Trong Học Toán.pdf 008 LATS-2017 - Dạy Học Đọc Hiểu Văn Bản Truyện Cho Học Sinh Lớp 4,5 Theo Quan Điểm Giao Tiếp.pdf 009 LATS-2017 - Rèn Luyện Kĩ Năng Quan Sát Trong Dạy Học Làm Văn Miêu Tả Cho Học Sinh Lớp 5 Dân Tộc Mông Ở Lào Cai.pdf 010 LATS-2017 - Tổ Chức Hoạt Động Xêmina Trong Giảng Dạy Học Phần Phương Pháp Dạy Học Toán Cho Sinh Viên.pdf 011 LATS-2018 - Đánh Giá Một Số Kỹ Năng Dạy Học Toán Của Giáo Viên Tiểu Học Theo Chuẩn Nghề Nghiệp.pdf 012 LATS-2019 - Dạy Học Thủ Công Ở Tiểu Học Theo Hướng Phát Huy Tính Sáng Tạo Của Học Sinh.pdf 013 LVTN-2013 - Xây Dựng Bài Tập Đọc Hiểu Có Ứng Dụng Công Nghệ Thông Tin Cho HS Lớp 1 Mắc Chứng Khó Đọc.pdf 014 LVTN-2014 - Dạy Học Môn Khoa Học Lớp 4 Theo Lý Thuyết Kiến Tạo.pdf 015 LVTN-2014 - Dạy Học Môn Khoa Học Ở Tiểu Học Theo Mô Hình Trường Học Mới.pdf 016 LVTN-2014 - Dạy Học Môn Tự Nhiên Và Xã Hội Lớp 3 Theo Lý Thuyết Giáo Dục Trải Nghiệm.pdf 017 LVTN-2014 - Giáo Dục Kĩ Năng Hợp Tác Cho Học Sinh Tiểu Học Trong Dạy Học Theo Mô Hình Trường Học Mới.pdf 018 LVTN-2014 - Vận Dụng Phương Pháp Bàn Tay Nặn Bột Trong Dạy Học Môn Khoa Học Lớp 5.pdf 019 LVTN-2014 - Xây Dựng Hệ Thống Bài Tập Trắc Nghiệm Tương Tác Trong Dạy Học Chủ Đề Con Người Và Sức Khỏe Môn Khoa Học Lớp 4 Với Sự Hỗ Trợ Của Công Nghệ Thông Tin.pdf 020 LVTN-2016 - Giáo Dục Lối Sống Cho Học Sinh Tiểu Học Bằng Dự Án Học Tập.pdf 021 LVTN-2016 - Giáo Dục Năng Lực Sáng Tạo Của Học Sinh Thông Qua Dự Án Học Tập Trong Dạy Học Khoa Học 4.pdf 022 LVTN-2016 - Một Số Dạng Bài Tập Về Tam Giác Và Hình Tròn Trong Chương Trình Toán Lớp 5.pdf 023 LVTN-2016 - Sử Dụng Phương Pháp OT Nghiên Cứu Cấu Trúc Khái Niệm Trong Nội Dung Dạy Học Phân Số Lớp 4.pdf 024 LVTN-2016 - Sử Dụng Phương Pháp OT Nghiên Cứu Cấu Trúc Khái Niệm Trong Nội Dung Dạy Học Số Học Ở Lớp 2.pdf 025 LVTN-2016 - Thiết Kế Bài Hướng Dẫn Học Môn Khoa Học Lớp 5 Theo Hướng Phát Triển Năng Lực Tự Học Cho Học Sinh Trong Mô Hình Trường Tiểu Học Mới Việt Nam.pdf 026 LVTN-2016 - Thiết Kế Bài Hướng Dẫn Học Môn Tự Nhiên Và Xã Hội Lớp 2 Trong Mô Hình Trường Học Mới Theo Hướng Phát Huy Năng Lực Tự Học Của Học Sinh.pdf 027 LVTN-2016 - Thiết Kế Hoạt Động Trải Nghiệm Sáng Tạo Cho Học Sinh Lớp 5 Qua Dạy Học Chủ Đề Thực Vật Và Động Vật.pdf 028 LVTN-2016 - Thiết Kế Đề Kiểm Tra Trắc Nghiệm Khách Quan Cho Nội Dung Dạy Học Số Tự Nhiên Ở Lớp 2.pdf 029 LVTN-2016 - Vận Dụng Phương Pháp Dạy Học Phát Hiện Và Giải Quyết Vấn Đề Trong Dạy Học Các Khái Niệm Thuộc Chủ Đề Phân Số Ở Lớp 4.pdf 030 LVTN-2016 - Vận Dụng Phương Pháp Giáo Dục Trải Nghiệm Trong Dạy Học Môn Khoa Học 4.pdf 031 LVTN-2016 - Xây Dựng Công Cụ Đánh Giá Trong Dạy Học Môn Khoa Học 4 Theo Huớng Tiếp Cận Năng Lực.pdf 032 LVTN-2016 - Xây Dựng Hệ Thống Bài Tập Trắc Nghiệm Khách Quan Cho Nội Dung Dạy Học Phân Số Trong Chương Trình Toán 4.pdf 033 LVTN-2016 - Ứng Dụng Công Nghệ Thông Tin Trong Thiết Kế Bài Giảng Điện Tử Môn Lịch Sử Lớp 5.pdf 034 LVTN-2016 - Ứng Dụng Phương Pháp Phân Tích Bảng S-P Trong Thiết Kế Đề Kiểm Tra Trắc Nghiệm Khách Quan Nội Dung Số Tự Nhiên Lớp 2.pdf 035 LVTN-2016 - Ứng Dụng Phương Pháp Phân Tích Bảng S-P Trong Đánh Giá Kết Quả Học Tập Nội Dung Phân Số Của Học Sinh Lớp 4.pdf 036 LVTN-2017 - Biện Pháp Dạy Học Lịch Sử Cho Học Sinh Lớp 5 Theo Hướng Tăng Cường Năng Lực Hợp Tác.pdf 037 LVTN-2017 - Dạy Học Địa Lí Lớp 4 Theo Hướng Tích Hợp.pdf 038 LVTN-2017 - Giáo Dục Giá Trị Sống Cho Học Sinh Lớp 5 Thông Qua Hoạt Động Trải Nghiệm Sáng Tạo.pdf 039 LVTN-2017 - Khả Năng Nhận Diện Từ Ghép Của Học Sinh Lớp 4 Trong Nhà Trường Tiểu Học.pdf 040 LVTN-2017 - Phát Triển Năng Lực Giải Quyết Vấn Đề Cho Học Sinh Trong Dạy Học Môn Tự Nhiên Và Xã Hội Lớp.pdf 041 LVTN-2017 - Phát Triển Năng Lực Hợp Tác Cho Học Sinh Trong Dạy Học Khoa Học 4.pdf 042 LVTN-2017 - Phương Pháp Rút Về Đơn Vị Để Giải Các Bài Toán Tỉ Lệ Bậc Tiểu Học.pdf 043 LVTN-2017 - Phương Pháp Tính Ngược Từ Cuối Trong Việc Giải Một Số Dạng Toán Bậc Tiểu Học.pdf 044 LVTN-2017 - Thiết Kế Dự Án Học Tập Trong Dạy Học Khoa Học Cho Học Sinh Lớp 5 Theo Hướng Phát Triển Năng Lực Giải Quyết Vấn Đề.pdf 045 LVTN-2017 - Thiết Kế Hoạt Động Trải Nghiệm Sáng Tạo Cho Học Sinh Tiểu Học Qua Dự Án Học Tập.pdf 046 LVTN-2017 - Thiết Kế Phiếu Học Tập Trong Dạy Học Môn Tự Nhiên Và Xã Hội Lớp 3 Theo Lý Thuyết Kiến Tạo.pdf 047 LVTN-2017 - Thiết Kế Rubric Đánh Giá Kĩ Năng Vẽ Hình Hình Học Trong Dạy Học Toán 2.pdf 048 LVTN-2017 - Thiết Kế Rubric Đánh Giá Kỹ Năng Vẽ Hình Hình Học Trong Dạy Học Toán 1.pdf 049 LVTN-2017 - Thiết Kế Rubric Đánh Giá Kỹ Năng Vẽ Hình Hình Học Trong Dạy Học Toán 3.pdf 050 LVTN-2017 - Thiết Kế Rubric Đánh Giá Kỹ Năng Vẽ Hình Hình Học Trong Dạy Học Toán 4.pdf 051 LVTN-2017 - Thiết Kế Rubric Đánh Giá Kỹ Năng Vẽ Hình Hình Học Trong Dạy Học Toán 5.pdf 052 LVTN-2017 - Vận Dụng Dạy Học Theo Dự Án Trong Dạy Học Chủ Đề Tự Nhiên Môn Tự Nhiên Và Xã Hội Lớp 2.pdf 053 LVTN-2017 - Vận Dụng Một Số Kĩ Thuật Dạy Học Tích Cực Trong Dạy Học Môn Khoa Học Lớp 5 Ở Tiểu Học.pdf 054 LVTN-2017 - Vận Dụng Phương Pháp Bàn Tay Nặn Bột Trong Dạy Học Môn Tự Nhiên Và Xã Hội Lớp 1.pdf 055 LVTN-2018 - Biện Pháp Hình Thành Biểu Tượng Nhân Vật Lịch Sử Cho Học Sinh Lớp 5.pdf 056 LVTN-2018 - Dạy Học Môn Khoa Học Lớp 5 Theo Hướng Trải Nghiệm.pdf 057 LVTN-2018 - Dạy Khoa Học Cho Học Sinh Tiểu Học Theo Phương Pháp Reggio Emilia.pdf 058 LVTN-2018 - Giáo Dục Kĩ Năng Sống Cho Học Sinh Lớp 2 Theo Hướng Trải Nghiệm.pdf 059 LVTN-2018 - Giáo Dục Stem Cho Học Sinh Tiểu Học Theo Tiếp Cận Hợp Tác.pdf 060 LVTN-2018 - Phát Triển Tư Duy Phản Biện Cho Học Sinh Lớp 3 Trong Dạy Học Môn Tự Nhiên Và Xã Hội Theo Lý Thuyết Kiến Tạo.pdf 061 LVTN-2018 - Phân Hóa Quản Lí Hành Vi Trong Dạy Học Hòa Nhập Ở Tiểu Học.pdf 062 LVTN-2018 - Thiết Kế Bài Học Môn Khoa Học Lớp 4 Theo Tiếp Cận Năng Lực.pdf 063 LVTN-2018 - Thiết Kế Bài Tập 4 Mức Độ Cho Học Sinh Tiểu Học Trong Môn Địa Lí Theo Lí Thuyết Của Bloom.pdf 064 LVTN-2018 - Thiết Kế Hoạt Động Trải Nghiệm Cho Học Sinh Tiểu Học Theo Lí Thuyết Đa Trí Thông Minh.pdf 065 LVTN-2018 - Thiết Kế Trò Chơi Học Tập Trong Dạy Học Môn Tự Nhiên Và Xã Hội Ở Tiểu Học.pdf 066 LVTN-2018 - Thiết Kế Đề Kiểm Tra Đánh Giá Chẩn Đoán Trong Dạy Học Nội Dung Phép Chia Phân Số Toán 4.pdf 067 LVTN-2018 - Thiết Kế Đề Kiểm Tra Đánh Giá Chẩn Đoán Trong Dạy Học Nội Dung Phép Cộng Phân Số Toán 4.pdf 068 LVTN-2018 - Thiết Kế Đề Kiểm Tra Đánh Giá Chẩn Đoán Trong Dạy Học Nội Dung Phép Nhân Phân Số Toán 4.pdf 069 LVTN-2018 - Thiết Kế Đề Kiểm Tra Đánh Giá Chẩn Đoán Trong Dạy Học Nội Dung Phép Trừ Phân Số Toán 4.pdf 070 LVTN-2018 - Thiết Kế Đề Kiểm Tra Đánh Giá Chẩn Đoán Trong Dạy Học Nội Dung So Sánh Phân Số Toán 4.pdf 071 LVTN-2018 - Vận Dụng Phương Pháp Dạy Học Theo Dự Án Trong Dạy Học Lịch Sử Cho Học Sinh Lớp 5.pdf 072 LVTN-2018 - Vận Dụng Phương Pháp Phát Hiện Và Giải Quyết Vấn Đề Trong Dạy Học Môn Khoa Học 5 Theo Hướng Phát Triển Năng Lực Học Sinh.pdf 073 LVTS-2008 - Vận Dụng Các Yếu Tố Lôgic Trong Giải Toán Tiểu Học.pdf 074 LVTS-2009 - Công Tác Quản Lý Trong Trường Tiểu Học Ở Thị Xã Phúc Yên Tỉnh Vĩnh Phúc Đảm Bảo Cho Học Sinh Phát Triển Toàn Diện.pdf 075 LVTS-2009 - Một Số Biện Pháp Nâng Cao Năng Lực Giáo Viên Dạy Học Hoà Nhập Trẻ Khuyết Tật Cấp Tiểu Học Ở Hoà Bình.pdf 076 LVTS-2009 - Nghiên Cứu Dạy Học Môn Toán Lớp 4 Trên Cơ Sở Tổ Chức Các Hoạt Động Học Tập Của Học Sinh.pdf 077 LVTS-2009 - Nét Độc Đáo Của Hình Tượng Nghệ Thuật Thơ Thiếu Nhi Trần Đăng Khoa Trong Tập Góc Sân Và Khoảng Trời.pdf 078 LVTS-2009 - Tổ Chức Trò Chơi Cho Học Sinh Trong Dạy Học Môn Tập Đọc Ở Trường Tiểu Học.pdf 079 LVTS-2009 - Đặc Sắc Nghệ Thuật Thơ Viết Cho Thiếu Nhi Của Võ Quảng.pdf 080 LVTS-2010 - Cải Tiến Tổ Chức Dạy Học Thủ Công Lớp 3 Nhằm Phát Triển Tư Duy Kĩ Thuật Cho Học Sinh.pdf 081 LVTS-2010 - Rèn Luyện Kĩ Năng Dạy Học Khái Niệm Số Tự Nhiên Cho Sinh Viên Ngành Giáo Dục Tiểu Học Trường Đại Học Sư Phạm Hà Nội 2.pdf 082 LVTS-2011 - Rèn Luyện Kĩ Năng Giao Tiếp Cho Học Sinh Giai Đoạn Đầu Cấp Tiểu Học.pdf 083 LVTS-2011 - Thơ Võ Quảng Trong Chương Trình Tiểu Học.pdf 084 LVTS-2013 - Nhân Vật Trẻ Thơ Trong Truyện Cổ Tích Và Ý Nghĩa Giáo Dục Đối Với Học Sinh Tiểu Học.pdf 085 LVTS-2014 - Biện Pháp Nâng Cao Chất Lượng Giáo Dục Đạo Đức Cho Học Sinh Tiểu Học Ở Thành Phố Hồ Chí Minh.pdf 086 LVTS-2014 - Kĩ Năng Hoạt Động Nhóm Trong Giờ Học Tiếng Việt Của Học Sinh Lớp 2.pdf 087 LVTS-2014 - Năng Lực Đọc Hiểu Của Học Sinh So Với Yêu Cầu Của Người Đọc Độc Lập.pdf 088 LVTS-2014 - Thiết Kế Bài Tập Âm Vần Dưới Dạng Trò Chơi Flash Hỗ Trợ Học Sinh Lớp 1 Mắc Chứng Khó Đọc.pdf 089 LVTS-2014 - Đánh Giá Năng Lực Đọc Hiểu Của Học Sinh Lớp 4 Theo Hướng Hội Nhập Quốc Tế.pdf 090 LVTS-2015 - Bồi Dưỡng Năng Lực Tự Học Toán Cho Học Sinh Lớp 4.pdf 091 LVTS-2015 - Sử Dụng Câu Hỏi Để Đánh Giá Thường Xuyên Trong Dạy Học Toán Cho Học Sinh Lớp 4.pdf 092 LVTS-2015 - Sử Dụng Phương Pháp Đóng Vai Trong Dạy Học Tiếng Việt Để Rèn Kỹ Năng Nói Cho Học Sinh Lớp 2.pdf 093 LVTS-2015 - Sử Dụng Trò Chơi Để Đánh Giá Thường Xuyên Vào Dạy Học Số Tự Nhiên Trong Môn Toán Ở Tiểu Học.pdf 094 LVTS-2015 - Thiết Kế Một Số Môđun Tự Học Có Hướng Dẫn Trong Việc Bồi Dưỡng Năng Lực Phân Tích Chương Trình Môn Toán Cho Giáo Viên Các Lớp 4, 5.pdf 095 LVTS-2015 - Thể Loại Kịch Trong Sách Giáo Khoa Tiếng Việt Và Ý Nghĩa Giáo Dục Đối Với Học Sinh Tiểu Học.pdf 096 LVTS-2015 - Ứng Dụng Công Nghệ Thông Tin Để Thiết Kế Trò Chơi Học Tập Trong Dạy Học Tự Nhiên Và Xã Hội Lớp 3.pdf 097 LVTS-2016 - Biện Pháp Bồi Dưỡng Năng Lực Cảm Thu Văn Học Trong Dạy Học Hiểu Văn Bản Văn Học Lớp 4, Lớp 5.pdf 098 LVTS-2016 - Dạy Học Ba Kiểu Câu Ai Là Gì, Ai Làm Gì, Ai Thế Nào Trong Phân Môn Luyện Từ Và Câu Ở Tiểu Học.pdf 099 LVTS-2016 - Dạy Học Chính Tả, Luyện Từ Và Câu Qua Ngữ Liệu Vui Ở Tiểu Học.pdf 100 LVTS-2016 - Giáo Dục Kĩ Năng Sống Cho Học Sinh Lớp 3 Thông Qua Dạy Học Môn Tự Nhiên Và Xã Hội.pdf 101 LVTS-2016 - Một Số Biện Pháp Hướng Dẫn Học Sinh Xác Định Từ Láy Và Giá Trị Của Từ Láy Qua Các Văn Bản Thơ Trong Sách Giáo Khoa Tiếng Việt Ở Tiểu Học.pdf 102 LVTS-2016 - Phát Triển Khả Năng Sáng Tạo Của Học Sinh Trong Tạo Lập Văn Bản Ở Môn Tiếng Việt Lớp 2.pdf 103 LVTS-2016 - Phát Triển Năng Lực Giải Quyết Vấn Đề Cho Học Sinh Trong Dạy Học Toán 4.pdf 104 LVTS-2016 - Phát Triển Năng Lực Lập Luận Logic Cho Học Sinh Lớp 4 Trong Dạy Học Giải Toán Về Tìm Số Trung Bình Cộng.pdf 105 LVTS-2016 - Phát Triển Năng Lực Lập Luận Logic Cho Học Sinh Lớp 5 Trong Dạy Học Toán Về Tỉ Số.pdf 106 LVTS-2016 - Rèn Luyện Kĩ Năng Kể Chuyện Theo Quan Điểm Giao Tiếp Cho Học Sinh Lớp 3.pdf 107 LVTS-2016 - Thiết Kế Dự Án Học Tập Trong Dạy Học Môn Tự Nhiên Và Xã Hội Ở Tiểu Học.pdf 108 LVTS-2016 - Thiết Kế Tình Huống Dạy Học Số Học Ở Lớp 3 Theo Định Hướng Phát Triển Năng Lực Học Sinh.pdf 109 LVTS-2016 - Thực Trạng Đánh Giá Học Sinh Bằng Lời Ở Trường Tiểu Học.pdf 110 LVTS-2016 - Tổ Chức Hoạt Động Khám Phá Cho Học Sinh Trong Dạy Học Bốn Phép Tính Với Các Số Tự Nhiên Môn Toán Lớp 4.pdf 111 LVTS-2016 - Vận Dụng Một Số Kĩ Thuật Đánh Giá Trên Lớp Trong Dạy Học Toán Lớp 2.pdf 112 LVTS-2016 - Xây Dựng Các Câu Hỏi Đọc Hiểu Văn Bản Văn Học Theo Hướng Phát Triển Năng Lực Trong Môn Tiếng Việt Lớp 5.pdf 113 LVTS-2016 - Đánh Giá Quá Trình Trong Học Tập Toán 5 Của Học Sinh Thông Qua Hoạt Động Quan Sát Hành Vi.pdf 114 LVTS-2018 - Biện Pháp Đánh Giá Năng Lực Hợp Tác Của Học Sinh Cuối Cấp Tiểu Học.pdf 115 LVTS-2018 - Dạy Học Chủ Đề Vật Chất Và Năng Lượng Môn Khoa Học Lớp 5 Theo Quan Điểm Kiến Tạo.pdf 116 LVTS-2018 - Dạy Học Môn Toán Lớp 1 Theo Tiếp Cận Năng Lực.pdf 117 LVTS-2018 - Dạy Học Môn Toán Lớp 5 Theo Hướng Phát Triển Năng Lực Biểu Diễn Toán Học Cho Học Sinh.pdf 118 LVTS-2018 - Dạy Học Một Số Chủ Đề Khoa Học Lớp 4, 5 Qua Trò Chơi Học Tập.pdf 119 LVTS-2018 - Dạy Học Một Số Yếu Tố Hình Học Lớp 5 Thông Qua Học Tập Trải Nghiệm.pdf 120 LVTS-2018 - Dạy Học Mở Rộng Vốn Từ Cho Học Sinh Lớp 4, Lớp 5 Theo Hướng Phát Triển Năng Lực.pdf 121 LVTS-2018 - Dạy Học Đọc Hiểu Văn Bản Truyện Ở Cho Học Sinh Lớp 2, 3 Theo Định Hướng Phát Triển Năng Lực.pdf 122 LVTS-2018 - Giáo Dục Kĩ Năng Giao Tiếp Cho Học Sinh Lớp 5 Qua Hoạt Động Trải Nghiệm.pdf 123 LVTS-2018 - Giáo Dục Kĩ Năng Tự Phục Vụ Cho Học Sinh Lớp 1 Qua Hoạt Động Trải Nghiệm.pdf 124 LVTS-2018 - Giáo Dục Stem Cho Học Sinh Lớp 4 Qua Dự Án Học Tập.pdf 125 LVTS-2018 - Rèn Kĩ Năng Đọc Hiểu Văn Bản Thơ Cho Học Sinh Tiểu Học Qua Phân Môn Tập Đọc Lớp 4, 5.pdf 126 LVTS-2018 - Rèn Luyện Kĩ Năng Giải Quyết Vấn Đề Cho Học Sinh Trong Dạy Học Phân Số Ở Lớp 4.pdf 127 LVTS-2018 - Rèn Luyện Kĩ Năng Viết Văn Tả Cảnh Cho Học Sinh Lớp 5.pdf 128 LVTS-2018 - Thiết Kế Bài Học Rèn Kĩ Năng Viết Văn Miêu Tả Cho Học Sinh Lớp 4, 5 Theo Hướng Phát Huy Trải Nghiệm Của Người Học.pdf 129 LVTS-2018 - Thiết Kế Một Số Bài Học Về Các Yếu Tố Hình Học Ở Lớp 3 Đáp Ứng Yêu Cầu Của Chương Trình Tiểu Học Mới.pdf 130 LVTS-2018 - Thiết Kế Một Số Hoạt Động Trải Nghiệm Ở Lớp 5 Theo Lí Thuyết Kiến Tạo.pdf 131 LVTS-2018 - Thiết Kế Trò Chơi Mở Rộng Vốn Từ Trong Dạy Học Tiếng Việt Lớp 4.pdf 132 LVTS-2018 - Tổ Chức Hoạt Động Dạy Học Tích Hợp Trong Môn Toán Lớp 4.pdf 133 LVTS-2018 - Vận Dụng Lí Thuyết Kiến Tạo Trong Dạy Học Số Và Phép Tính Ở Lớp 2.pdf 134 LVTS-2018 - Xây Dựng Một Số Chủ Đề Ôn Tập Môn Toán Lớp 4 Theo Định Hướng Tích Hợp, Phát Triển Phẩm Chất, Năng Lực Học Sinh.pdf 135 LVTS-2018 - Đánh Giá Chẩn Đoán Trong Dạy Học Yếu Tố Số Học Ở Lớp 2.pdf
https://drive.google.com/drive/u/0/folders/1TXjWyaCVsEhSTmrCZEYyIQFvzrTIC84T
Nhận xét
Đăng nhận xét