Tài liệu tổng hợp về robocon

ROBOCON, viết ghép của tiếng Anh ROBOT CONTEST (Cuộc thi Robot), là tên cuộc thi chế tạo robot dành cho sinh viên các trường đại học và cao đẳng khối kĩ thuật của các nước trong khu vực châu Á Thái Bình Dương do Hiệp hội Phát thanh Truyền hình châu Á -Thái Bình Dương (Asia-Pacific Broadcasting Union, viết tắt là ABU) tổ chức hằng năm.
Robocon là cuộc thi được khởi xướng tại Nhật Bản. Từ năm 2002, nó trở thành cuộc thi thường niên do Hiệp hội Phát thanh và Truyền hình Châu Á Thái Bình Dương (Asia-Pacific Broadcasting Union) tổ chức tại các nước có thành viên mang tên ABU Robocon để cổ vũ cho phong trào sáng tạo robot trong thanh niên của khu vực. Thành viên tại mỗi nước được cử một đội là sinh viên của một trường đại học hay cao đẳng tham dự (ngoại trừ nước đăng cai tổ chức được cử hai đội). Trong đa số trường hợp, đội tham dự ABU Robocon được tuyển ra từ vòng thi trong nước do đài truyền hình thành viên tổ chức với cùng chủ đề. Là cuộc thi truyền hình có yếu tố kỹ thuật và tính đối kháng cao, Robocon có được sự quan tâm rất lớn của mọi thành phần trong xã hội.
Tài liệu sưu tầm, từ nhiều tác giả, bao gồm.
- Thiết kế mô hình robot,
- Kỹ thuật và cảm biến dò đường,
- Vi điều khiển và lập trình cho robot.


Read more: http://www.dulieuso.info/index.php?option=com_thuvientructuyen&act=chitiet&task=xem&id=18975&alias=tai-lieu-tong-hop-ve-robocon#ixzz1rlEEZ5H0

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Hướng Dẫn Mua & Copy DVD Tuyển Tập eBook Tại Website.

eBook Khâm Định Đại Nam Hội Điển Sử Lệ - NXB Thuận Hóa 1993

DVD eBook New Concept English The Comlete Series